Saturday, April 21, 2007

เพลง ไม่อยากให้เธอต้องจากไป - Otto

มาถึงเพลงที่ฟังสบายๆ ไม่ร้อนเหมือนเพลงที่แล้วกันบ้างกับเพลงนี้ กับเนื้อหาที่แตกต่างกันเล็กน้อย อย่างว่าแหละครับ หน้าร้อนๆ ฟังเพลงร้อนๆ ไปก็จะทำให้ใจมันร้อน ตัวก็ร้อนขึ้น หันมาฟังเพลงสบายๆ ทำนองเรื่อยๆ นั่งตากแอร์ จิบชา เย็นๆ ดีกว่าเนอะ...

ชื่อเพลงก็บอกอยู่แล้วว่า "ไม่อยากให้เธอต้องจากไป" อาจตรงใจหลายๆ คนที่มีโอกาสเจอใครสักคนที่คิดว่าใช่ แค่เพียงครั้งเดียว แต่ไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะมีโอกาสได้เจออีกไหม เอาเป็นว่า ถ้าขอเจอได้ ขอเจอเดี๊ยวนี้เลยแล้วกัน อิอิ...

บางทีคำว่า พรหมลิขิตน่ะ ก็พาให้พบเจอใครบางคนสักพักนึง สักช่วงนึง รึแค่วันเดียว แต่บางทีพอรู้ตัวว่าใช่มันก็สายเกินไปแล้ว ต้องจากกันแล้วว่างั้น...เพราะฉะนั้น บางทีฟ้าอาจสร้างโอกาสให้เราเจอคนที่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่ครั้งต่อไปอยู่ที่ตัวคุณนะครับ ว่าจะสร้างพรหมลิขิตให้ตัวเอง หรือสร้างโอกาสให้ตัวคุณเองได้ไหม...^^

ศิลปิน : Otto
เพลง : ไม่อยากให้เธอต้องจากไป

ฉันก็ไม่รู้ว่าตอนไหน ไม่รู้เมื่อไหร่
มีใครดลใจให้เธอนั้นเข้ามา
แค่ได้พบเจอ แค่ได้จ้องตา ก็พอจะรู้ว่า
ให้ฉันคนนี้เกิดมาเพื่อรักใคร

บังเอิญยังไงฉันไม่รู้ ที่รู้คือใจสั่น
เวลาเจอกันมันหวั่นไหวข้างใน
ไม่อยากละเธอ ออกจากสายตา อยากมองตลอดไป
ฉันไม่อยากให้เป็นเพียงฝันเลย

*ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้เจอ เธออีกสักที เป็นวันพรุ่งนี้จะได้ไหม
โปรดเถอะฟ้า เมตตาช่วยฉันที
อยากเจออีกซักที ไม่อยากให้เธอต้องจากไป
นา นา ฮู้ ฮู ฮู่ ฮู้ ฮู ไม่อยากให้เธอต้องจากไป...

ให้ฉันได้พบเจออีกครั้ง ให้ฉันได้บอก
ฟังความในใจที่เก็บไว้ข้างใน
สิ่งที่ฉันมี ก็คือรักจริง อยากจะให้เธอไว้
ฉันไม่อยากให้เป็นเพียงฝันเลย

ซ้ำ *,*


























No comments: