Tuesday, April 24, 2007

วันที่ 24 เมษาแล้วนะ

วันนี้ก็ใกล้จะสิ้นเดือนแล้ว และอย่างที่ผมได้พูดไปนั่นก็คือ วันที่ร้อนที่ หรืออาจจะเป็นช่วงที่ร้อนที่สุดได้เข้ามาแล้ว...

ส่วนผมเนี่ยแทบจะอยู่กะแอร์ตลอด 24 ชั่วโมงเลย แต่ไม่น่าเชื่อ แอร์ก็ยังเอาไม่ค่อยอยู่เพราะบ้านผมน่ะไม่ได้ออกแบบมาให้ติดแอร์ แอร์มันเลยไม่เย็นเท่าที่ควร แต่แดดนี่สิ ส่องได้ส่องดี สรุปอยู่แอร์แต่ไม่ได้เย็นเลย พออยู่ได้...

วันนี้ผมก็ต้องเสียเงินไปซื้อของใช้ส่วนตัวอีกแล้ว จริงๆ ก็มีความสุขดีนะครับได้ออกไปช้อปปิ้งซื้อของใช้ส่วนตัว เพราะผมเองก็เลือกของพวกนี้เหมือนกัน แต่คราวนี้งบมันมีน้อยน่ะครับ ซื้อไปๆ มาก็หลายร้อยอยู่ ขนาดซื้อแบบจำกัดจำเขี่ยมากๆๆๆๆๆๆๆๆ เลยครับ....ที่บ่นเนี่ยเพราะตังไม่ได้หาเองแล้วครับ แบมือขอเอง ก็ต้องได้รับคำบ่นมากหน่อย...

นี่ยังซื้อไม่หมดนะเนี่ย ต้องเก็บไว้ซื้อพวก โรลออน กะครีมทาหน้าอีก แพงพอสมควรกับเวลานี้ ใครอย่าหาว่าผมกระแดะใช้ครีมทาหน้าเลยนะ ผมใช้มาตั้งกะอยู่ ม.5 แล้ว หลังจากนั้นหยุดใช้ไม่ได้เลย ถ้าหยุด หน้าจะโทรมลงอย่างรวดเร็ว จะมีผื่นขึ้น แต่ไม่ใช่ผื่นแพ้นะ ประมาณว่า หน้าเป็นขุ่ยๆ ว่างั้น ก็เลยต้องใช้มาตลอดเลย T-T

นี่ขนาดของส่วนตัวผมเองนะเนี่ย แต่ก่อนตอนยังมีเงิน และหาเงินเองได้นะ ช้อปกระจายของพวกนี้ เป็นความชอบส่วนตัวน่ะครับ ผมไม่ชอบใช้ของซ้ำๆ จะเปลี่ยนลองไปเรื่อยๆ มากกว่า แชมพูก็จะใช้ไม่ต่ำกว่า 2 ยี่ห้อ สบู่ก้อน สบู่เหลว ยาสีฟัน ฯ เหมือนกัน เรียกว่าใช้ตามอารมณ์ วันนี้อยากใช้แบบนี้ก็จะได้ใช้ บางวันอาจจะอยากให้สบู่เย็นๆ บ้าง ตามประสาคนขี้เห่อ...

แล้วถ้าต้องดูแลใครสักคนเนี่ย ต้องใช้ขนาดไหนนะเนี่ย ส่วนตัวก็ยังเยอะแล้ว แต่โชคดีแฟนผมเค้าซกมก เอ้ยย ไม่ค่อยใช้ของพวกนี้เยอะเท่าไหร่ ผมใช้เยอะกว่าอีก - -"

วันนี้ก็แวะผ่านไปดูหนังสือที่ร้านหนังสืออีก ดันนนน มีหนังสือที่ผมจำเป็นต้องซื้ออีก นั่นก็คือ "จักรพรรดิ์นักรบ นโบเลียน เล่ม 2" เพราะว่าซื้อเล่มแรกไปล่ะไง เลยต้องซื้อเล่ม 2 ด้วยเพราะสะสมให้ครบ ก็จะเป็นตอนที่จะก้าวสู่ตำแหน่งจักรพรรดิ์แห่งฝรั่งเศส และเรื่องราวถึงตอนจบชีวิตด้วย รอเก็บตังอีกนิด แล้วไว้จะมาเล่าให้ฟังบางครับ...

สรุปว่าวันนี้ร้อนจริงๆ เอาล่ะ อย่างนี้ผมต้องไปอาบน้ำอาบท่า ลองของใหม่ซักหน่อยล่ะ เห่อ อิอิ...

No comments: