Sunday, April 22, 2007

อภิมหึมามหาเศรษฐี...!!!

เมื่อวานเพิ่งมีโอกาสได้ดูละครเรื่องใหม่ เพิ่งลงจอ นั่นก็คือ "อภิมหึมามหาเศรษฐี" นั่นเอง ฉายทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30-22.30 น. โดยเริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 21 นี้เอง...

จริงๆ ผมกะลังนั่งเล่นเกมอยู่นะครับ แต่บังเอิญเหลือบไปเห็นทีวี ที่เปิดทิ้งไว้ด้วย เป็นละครเรื่องนี้เอง โดยมี สเตฟาน เล่นเป็นพระเอกสุดจน ติดดินของเรื่อง แถมเล่นแข็งยังกะอะไร แต่ก็บางทีก็เล่นดีเหลือเชื่อเหมือนกัน ทำเอาเรางงว่า มันตั้งใจเล่นไหมเนี่ย ถ้ามันตั้งใจเล่นต้องดีสุดๆ แหงมๆ...

ส่วนนางเอกก็ น้องแพนเค้ก เขมนิจ เล่นเป็น สาวสวยสุดไฮโซ แต่กลับชอบกลิ่นโคลนสาบควายซ่ะงั้น เรื่องก็พอเดาๆ ได้ก็คือความรักระหว่างพระเอก-นางเอก ที่ต่างกันราวฟ้ากะเหว แถมต้องมีมารมาผจญก็คือ ว่าที่แม่ยายที่คอยกีดกันทุกวิถีทาง ก็ต้องผจญอุปสรรคนานกว่าความรักจะสมหวังได้ รวมทั้งยังมีแนว คอมเมดี้ ระหว่างคู่พระ-นางอื่นๆ มารวมแจม ให้เรื่องไม่น่าเบื่อเกินไป ก็นับว่าเป็นละครแนว คอมเมดี้ ที่ดูเล่นได้สนุกดีเหมือนกัน...

ที่ผมดูน่ะ ดูน้องแพนเค้กนะครับ ไม่ใช่สเตฟานหรอก น้องแพนเค้กเนี่ย หน้าตาดูตลกดี หน้ากลมอย่างกะลูกชิ้น ตาก็โต แก้มป่อง ดูประหลาดๆ ชอบกล แต่บทในละครเรื่องนี้ เล่นเป็นสาวน่ารัก ต๊องๆ เหมาะกันดี บางมุมได้เห็นว่า โอ้โห...แพนเค้กน่ารักชะมัด แต่บางมุมก็ดูธรรมดาๆ เกินไปจริงๆ อย่างตอนปล่อยผมธรรมชาติ เปิดแก้มนิดๆ ดูน่ารักเป็นบ้า แต่ตอนรวบผมนี่ ดูรู้เลยว่า หน้ากลมจริงๆ...

สงสัยว่า ทุก ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เนี่ย คงต้องติดตามดู น้องแพนเค้กซ่ะแล้ว อิอิ ...

No comments: