Friday, April 6, 2007

เพลง รางวัล --- Crescendo

คุณได้เคยเจอใครซักคนในชีวิตนี้ และเคยบอกกับตัวเองบ้างไหมว่า "ผู้หญิงคนนี้แหละ ที่ผมจะรักไปตราบจนชั่วชีวิตได้" หรือ แม้แต่เมื่อได้เห็นหน้าของเธอแล้วก็อดที่จะบอกกับตัวเองไม่ได้ว่า "เมื่อผมได้เห็นหน้าของเธอครั้งแรก ผมก็สัญญากับตัวเองว่า จะรักเธอไปจนชั่วชีวิต" อันนี้ออกจะน้ำเน่าและเหมือนกับคำพูดของโฆษณาไทยประกันชีวิตไปนิดนึงนะ...
แต่คงไม่น้ำเน่าหากเทียบกับเพลงนี้กับเพลงประกอบโฆษณาของธนาคารกรุงไทย ซึ่งหลายๆ คนคงเคยดูและรู้สึกประทับใจกับโฆษณาชิ้นนี้บ้างแน่ๆ กับบทบาทของพระเอกที่อยากได้กล้องวิดีโอ ไปเก็บภาพของนางเอก (แต่ดันบ่จี๊)แต่กรุงไทยมีทางเลือกให้คุณ อะไรประมาณนั้น...
เอาล่ะพูดถึงเพลงกันบ้าง เพลงนี้ร้องโดยวง Crescendo ซึ่งได้ข่าวมาว่าจะออกอัลบั้มใหม่มาเร็วๆ นี้ เวลาได้ฟังเพลงนี้น่ะ ก็เหมือนว่าอยากจะแบ่งเบาภาระของคนที่เรารัก ให้ผ่อนคลายและหายเหนื่อย ให้เธอได้เจอแต่สิ่งที่ดีๆ และมีรอยยิ้มอยู่เสมอ เอาล่ะมันคุ้มค่านะที่แลกกับความเหนื่อยกับรอยยิ้มของคนที่เรารักน่ะ แต่อะไรมันจะสู้ชีวิตขนาดนั้น...อิ อิ
เอาเป็นว่าเพลงนี้เหมาะสำหรับฟังแล้ว รู้สึกฮึดอยากจะทำให้คนที่เรารักมีความสุขก็แล้วกัน...
ศิลปิน : Crescendo
เพลง : รางวัล (เพลงประกอบโฆษณาธนาคารกรุงไทย)
ยกเอามือของเธอ แล้วมาวางลงใส่มือฉัน
เดือดร้อนกังวลวุ่นวายเรื่องใด ในจิตใจนั้น ขอรับมันไว้กับฉันเอง
หากมีฝันใดๆ ที่ยังค้างยังคาหัวใจ จะไปช่วยซับมันต่อ
เธอน่ะเหนื่อยนัก ก็จงได้หยุดพักผ่อนคลาย
* จากวันนี้จะขอทำทุกอย่าง ให้เป็นรางวัลชีวิตเธอ
ตลอดไปจากนี้ ทุกวัน ฉันจะทำให้เธอ...

ทุกๆ ลมหายใจ ทุกสูดของเรี่ยวแรง
อยากจะย้ำว่าฉันจะใช้ทำเพื่อเธอ
ให้ทุกวันของเธอ มีรักจริงใจจากฉัน
จะไม่ให้เธอผิดหวัง ซักครั้ง...
(ซ้ำ *,*)

























No comments: