Monday, April 23, 2007

เพลง Girlfriend --- Tri Ad

สำหรับเพลงนี้ "Girlfriend" ของวงนี้ซึ่งออกมาแค่ 2 เพลงเอง ยังไม่ออกอัลบั้มเต็มเลย รึผมไม่รู้ก็ไม่รู้สิ...เป็นทำนองที่ฟังดูเพราะดีสำหรับผมนะ มันค่อนข้างจะเน้นเนื้อหา และเสียงร้องประสานเสียงทำนอง กับเนื้อเพลง สามารถทำให้เรานึกถึงความหมายของเนื้อเพลงได้ง่ายๆ ว่าคนแต่งเพลงนั้นรู้สึกอย่างไร

ด้วยคำพูดง่ายๆ นี่แหละ ผมว่ามันบ่งบอกความรู้สึกได้ดีจริงๆ ผสมผสานกับความน่าหลงไหลของผู้หญิงสักคนนึง แล้วถ่ายทอดความรู้สึกอันนั้น ออกมากับเสียงเพลงผ่าน เนื้อร้องและทำนองได้ดีทีเดียว

Be my girlfriend...เป็นแฟนผมเถอะ ถ้าหากว่าคุณยังไม่ใคร ก็อยากให้คุณรับผมไว้ในหัวใจสักคน อะไรประมาณนั้น เน่าดีเหมือนกัน แต่เน่าๆ นี่แหละ มันก็เกิดขึ้นกับชีวิตคนเราได้เน่ายิ่งกว่านิยายน้ำเน่า หรือ ละครหลังข่าวซ่ะอีกแน่ะ...

ลองฟังดูนะครับ ^^...

ศิลปิน : Tri Ad
เพลง : Girlfriend

เธอคนนี้ ที่ทำให้ใจต้องสั่นไหว
เธอคนนี้ ที่ทำให้ใจต้องร้อนรน
เธอคนนี้ ที่ทำให้มีอาการสับสนทางใจ

มองตรงไหน จะทำอะไรก็น่ารัก
มองตรงไหน จะดูมุมไหนก็สวยดี
มองกี่ที่ ก็ทำเอาใจของฉันหล่นหายทั้งใจ

* อยากให้รู้นะ ว่าเหงาใจ อยากให้รู้ว่าฉันไม่มีใครให้คอยรัก
อยากจะขอนะ หากเธอเป็นเหมือนกัน ช่วยรับฉันไว้สักคนในหัวใจ

** ฉันรักเธอ ฉันชอบเธอ รู้รึเปล่า แค่อยากจะเห็นหน้าทุกวัน
ฉันรักเธอ ฉันชอบเธอ ได้รึเปล่า อยากให้เธอนั้นมารักกัน

ตอนเธอยิ้ม เธอทำให้โลกนั้นสดใส
แก้มใสใส เธอเหมือนดอกไม้ที่เริ่มบาน
ตาคู่นั้น ยิ่งทำให้ใจของฉันต้องเพ้อ ถึงเธอ

ใครคนไหน จะดีกับฉันอย่างเธอนะ
ใครคนไหน จะคุยกับฉันอย่างรู้ใจ
ใครคนไหน ก็ไม่เคยทำให้ฉันถูกใจเหมือนเธอ

ซ้ำ *,**

รู้ไหมมีคนที่รออยู่ตรงนี้ เขาแค่รักคนเดียว แต่เธอจะมีไหม

ซ้ำ **,**

Be my girlfriend... (til fade)



























No comments: