Sunday, April 29, 2007

I'm glad to hearing your voice...

ผมรู้สึกว่าผมมีความสุขจัง เพราะอะไรผมก็ไม่รู้สินะ คงเป็นเพราะผมได้ฟังเสียงของคุณล่ะมั้ง เสียงที่สดใสอยู่ตลอดเวลา มันทำให้ผมต้องยิ้มไปตลอดเวลาที่ได้ยิน ทำให้ผมรู้สึกประหม่า ไม่รู้จะพูดอะไรต่อไป ใจนึงก็ต้องคอยฟังเสียงของคุณ ใจนึงก็ต้องคิดเรื่องคุยต่อ ว่าต่อไปจะคุยเรื่องอะไรดีนะ มันลำบากมากเลยนะ

เสียงคุณก็ยังคงเหมือนเดิม มันยังดังก้องอยู่เสมอในใจของผม ผมจำได้ จำเสียงของคุณได้ดีเลยล่ะ เสียงแหลมๆ ดังๆ แต่แฝงไว้ด้วยอารมณ์ที่สดใส คำพูดที่ดูบ้าบอ ไร้สาระ ต๊องๆ จนผมอดคิดไม่ได้ว่าคุณพูดมาได้ไงนะ รู้ไหมบางครั้งมันทำให้ผมคนนี้ถึงกับต้องแป๊ก พูดอะไรไม่ออกเหมือนกันนะ เพราะผมเดาไม่ได้เลยว่า คุณจะพูดอะไรต่อไป...

ถ้าจะต้องเลือกอะไรซักอย่างเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดในโลกอันดับที่ 8 ล่ะก็ ผมขอเลือกคุณได้ไหม...คุณช่างเป็นผู้หญิงที่มหัศจรรย์สำหรับผมซ่ะจริงๆ ทำให้ผมต้องยิ้มได้ทุกครั้งที่คิดถึงคุณ ต้องประหม่าไม่เป็นตัวของตัวเอง ทำให้ผมต้องทุกข์ เวลาคุณไม่ได้สนใจผม และที่สำคัญ คุณเป็นผู้หญิงหนึ่งเดียวในจักรวาลนี้ที่ผมหลงรักแทบเป็นบ้า คุณรู้ตัวไหม...

แต่คิดดูอีกที ผมไม่ขอเลือกคุณเป็น 1 ใน 8 สิ่งมหัศจรรย์ดีกว่า ผมหวง ผมอยากเก็บคุณไว้ในใจของผมคนเดียว ขอให้แม้ว่ายามตื่นลืมตา รึ แม้แต่ตอนที่หลับตานอน ขอให้คุณเป็นคนแรก และคนเดียวที่ผมจะคิดถึง จะได้ไหม...

แม้ว่ามันจะเป็นไปไม่ได้ตอนนี้ แต่ผมก็มีความสุขที่ได้ฟังเสียงของคุณ ทำให้ผมต้องหลงคิดไปไกลเกินไป คิดว่าซักวันนึง จะทำให้คุณมานั่งพูดกับผมใกล้ๆ จะได้ไหมนะ...

แต่สิ่งหนึ่งที่อยากให้คุณรู้คือ...ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้ฟังเสียงของคุณนะ

1 comment:

Anonymous said...

เรื่องนี้แต่งเองใช่ไหม ดูจากภาษาก็พอรู้

เนื้อเรื่องดีนะ เหมือนเรื่องจริง

เป็นเรื่องจริงก็อิจฉาเจ้าของเสียงนั่นจัง (T_T)