Thursday, March 29, 2007

เพลง ไม่อยากให้เธอมีใครมาจีบ --- JKI

ปกติแล้วผมจะไม่ฟังเพลงของพวกวง Boyband ทั้งหลายนะครับ ยกเว้นว่าเพลงจะเพราะ หรือโดนจริงๆ ...กับเพลงนี้ "ไม่อยากให้เธอมีใครมาจีบ" ผมชอบเพลงนะ ไม่ชอบคนร้องหรอก ดันหล่อกว่านี่ เอิ๊กๆ ฟังเพลงนะครับฟังเพลง...
เนื้อหา บวก เสียงร้องกวนๆ ของสามหนุ่มวง JKI กับเนื้อหาที่ตรงกับชื่อเพลงอยู่แล้ว...ฟังแล้วโดนเป็นบ้าเลย ให้ตายสิ ...สาธุ !!! อย่าเพิ่งมีใครมาจีบเลยนะ ขึ้นคานไปเถอะ 555+...
ศิลปิน : เจ เค ไอ (JKI)
อัลบั้ม : JKI
เพลง : ไม่อยากให้เธอมีใครมาจีบ

อะไรบันดาลให้เธอดู Work
เกิดมาน่ารักน่า love กว่าคนทั่วไป
look เธอก็โดน ท่าทางก็เด่น จนฉัน...สะกด

เธอทำให้ใครต่างมองต่างยิ้ม
แต่ฉันนี่สิที่มัน ต้องฝืน ต้องทน
เห็นเคลิ้มจัด จัด ที่จริงข้างในน่ะ Hurt

* เพราะใคร ใครก็ชอบเธอเกินไป
มันเลยวางใจไม่ค่อยลง
ขอให้เธอ ช่วยเหลือฉันซักหน่อยได้ไหม

** ไม่อยากให้เธอมีใครมาจีบ (อย่านะ...ฉันหวง)
ไม่อยากให้ใครเห็นเธอน่ารัก (อย่านะ...ฉันหวง)
ฉันหวงจนใจเต้นรัว ขอร้องเธอช่วยหยุดทีได้ไหม
ไม่อยากให้เธอมีใครมาจีบ (อย่านะ...ฉันหวง)
ไม่อยากให้เธอมีแฟนว่างั้น (อย่านะ...ฉันหวง)
แม้ตัวเธอไม่รัก ถึงฉันต้องอกหักก็ไม่ให้ใคร

เธอเป็นอะไรที่เอื้อมไม่ถึง
ส่วนฉันน่ะแค่พื้นๆ จะไปสู้ใคร
ถึงไม่มีสิทธิ์ แค่หวงไม่ผิด ใช่ไหม

(ซ้ำ *, **)
(ซ้ำ **)

No comments: