Wednesday, March 28, 2007

เพลง พรุ่งนี้ดีกว่า --- HRU

ช่วงนี้ผมเอาแต่เพลงมาลงเนื่องจากยังคิดอะไรไม่ออก ไม่รู้จะเขียนอะไรดี เหอะๆ...จริงๆ ก็มีเรื่องจะเขียนล่ะนะ แต่อยู่ดีๆ ก็เกิดอารมณ์ไม่อยากเขียนมั่งล่ะ ขี้เกียจมั่งล่ะ...เอาเป็นว่าลงเพลงที่ผมชอบๆ ไว้เอาไว้ เข้ามาดูก็จะได้ฟังเพลงที่ผมชอบล่ะนะ...
สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ผมชอบอีกเช่นเคย เป็นวงที่มีเพลงดังอย่าง "ดาวมหาลัย" ที่กินใจ(ใครบางคน) ดีจัง ว่าแต่ดาวมหาลัยนี่หน้าตาไงอ่ะ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่เคยไปสนใจดูกะเค้าเหมือนกัน อิอิ... กับอีกเพลงเพราะที่เนื้อหาดี และผมก็ชอบ (อีกแล้ว)พอได้ฟังเพลงนี้ทีไรทำให้รู้สึกนึกถึงตัวเองตอนเป็นเด็กๆ สมัย ม.ปลาย ที่เพิ่งมีความรักครั้งแรกยังไงยังงั้นเลย...
เนื้อหาเพลงก็ประมาณว่า อยากจะบอกรักแต่ไม่กล้า ไม่มีโอกาสซักที อยู่กะเพื่อนบ้างล่ะ มีมารมาผจญบ้างล่ะ เอาน่า ไว้ค่อยบอกวันอื่นก็ได้แล้วกัน...ฟังเพลงนี้ไปก็รู้สึกมี feeling ดีนะ พอจะนึกภาพ shot ต่อ shot ประมาณมิวสิควีดิโอได้เลย เหอะๆ...รู้สึกดีนะที่ได้แอบมองคนที่ชอบ รู้สึกใจเต้น ตึกตักดี แล้วก็ต้องมาลุ้นว่าเค้าจะรู้ไหมน้า ...
เอาล่ะ ถ้าใครมีคนที่ชอบอยู่ล่ะก็ อย่าลืมไปบอกเค้าแต่เนิ่นๆ ล่ะ อย่ามั่วแต่ผลัดวันเหมือนในเพลงนี้ก็แล้วกัน อาศัยจังหวะดีๆ ลุยเลย อิอิ...
ศิลปิน : HRU
เพลง : พรุ่งนี้ดีกว่า
อัลบั้ม : Not Enough

เฝ้าคิดถึงเธออยู่ทุกๆ วัน ได้เจอหน้ากันหวั่นใจทุกที

หยุดไม่ได้แล้ว ฉันรักคนนี้ รักเมื่อแรกเจอ

ไม่อยากให้เราเป็นแค่เพื่อนกัน ผ่านแต่ละวันฉันยิ่งแน่ใจ

แอบส่งดอกไม้และของขวัญไปให้ เหลือเพียงแค่ความในใจ

บอกเธอพรุ่งนี้คงดีกว่า บอกเธอวันนี้ฉันเองก็ยังไม่กล้า

อยากบอกว่ารักให้ฟังแต่ฉัน ก็เกรงใจ

บอกเธอพรุ่งนี้คงดีกว่า ให้เวลาฉันได้ไปรวบรวมความกล้า

อยากบอกว่ารักจริงๆ แต่ฉันกลัวเธอไม่สน

ขอเตรียมตัวให้พร้อมใหม่ แล้วฉันค่อยไปบอกเธอ

อยากจะรู้ใจเธอดูสักที แต่ไม่เห็นมีท่าทีรักใคร

ไอ้เราก็เขินไม่รู้อายทำไม ก็พูดไปซิความในใจ

แต่บอกเธอพรุ่งนี้คงดีกว่า บอกเธอวันนี้ฉันเองก็ยังไม่กล้า

อยากบอกว่ารักให้ฟังแต่ฉันก็เกรงใจ

บอกเธอพรุ่งนี้คงดีกว่า ให้เวลาฉันได้ไปรวบรวมความกล้า

อยากบอกว่ารักจริงๆ แต่ฉันยังกลัวเธอไม่สน

ขอเตรียมตัวให้พร้อมใหม่ แล้วฉันค่อยไปบอกเธอ

บอกเธอพรุ่งนี้......คงดีกว่า......

บอกเธอพรุ่งนี้......แล้วฉันค่อยไปบอกเธอ



























No comments: