Thursday, March 15, 2007

เพลง หวังใจ - Hut & The Golitan

เพลง : หวังใจ
ศิลปิน : Hut & The Golitan
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร เพลิงพายุ

ทุกๆ ครั้งในบางคราว จิตใจนั้นต้องการใครสักคนนะ
โหยหารักไออุ่น จากใครนั้นสักคนหนึ่งไว้ให้นะ นั่นแหละที่ฉันนั้นต้องการ...
*หวังฉันหวังสักวันจะมีผู้ใดเข้าใจ มอบดวงใจและความรักให้กันเมื่อยามชิดใกล้
โอ้ โอ ความรัก อยู่แห่งหนใด ใยแสนไกล ฉันอยากรู้...
(ดนตรี)
เวลาที่เลยผ่านไม่เคยพบไม่เคยพานกับความรัก
รักนั้นช่างยิ่งใหญ่ หากมีไว้ให้ครอบครอง จะสุขใจ แต่เหตุใดฉันจึงไม่เคย...
ซ้ำ * (ดนตรี)
แต่เหตุใดฉันจึงไม่เคย...
ซ้ำ *
รักจ๊ะ รักอยู่ไหน หากอยู่ไม่ไกลฉันต้องการ
เจ้าความรักที่แสนหวาน โปรดช่วยมากับฉันที
อยากจะรัก อยากมีรัก กับใครสักคน สักที ได้ไหม อยากรู้..
(ดนตรี)


























By.gazebosky

No comments: