Sunday, March 4, 2007

เพลง เห็นแล้วมันเกิดอารมณ์--- Rule Dark

วันนี้ก็มีเพลงๆ นึงที่ผมชอบ หาเอามาลงไว้ฟังใน Blog เป็นเพลงแนว Indy ที่เพราะ + ความหมายดี (-..-) อีกเพลงนึงเลย...
ผมคบเธอมาเนิ่นนาน แต่มีอาการสั่นเหลือเกิน
ใกล้นิดเดียว ใจแทบวาย แม้ต้องตาย ผมก็ยอม
ตั้งแต่เจอะเธอครั้งแรกใจก็หวั่นไหว ยิ่งได้มองอีกครั้งรู้สึกทนไม่ไหว
ต้องเก็บอาการเอาไว้ข้างใน กลั้นเอาไว้ ไม่ให้รู้ อาจจะทนได้แค่ไหน...
*เห็นแล้วกันเกิดอารมณ์ ก็เธอมันช่างสวยเกินใจข่ม
รู้ไหมว่าใครชื่นชม อยู่ไม่ไกล
**เห็นแล้วมันเกิดอารมณ์ ยิ่งมองยิ่งน่ารักเกินตรอมตรม
ยิ้มเธอนั้นนวลผมจวนข่ม เกือบไม่ไหว
-----
ซ้ำ *,**
***เห็นแล้วมันเกิดอารมณ์ ทรวดทรงเธอยั่วเย้าเกินตรอมตรม
ยิ้มเธอนั้นนวลผมจวนข่ม เกือบไม่ไหว
ซ้ำ *,**,***
อิอิ...แบบว่า...เห็นแล้วมัน...เกิดอารมณ์ -..- เอิ๊กๆ


























By.gazebosky

No comments: