Friday, June 29, 2007

เพลง ไม่เคยจะห่างกัน --- เอิ้น พิยะดา





ตอนนี้ผมอยากได้กีต้าร์หลังเต่าซักตัวจัง แต่ผมก็มีกีต้าร์โปร่งอยู่ตัวนึงที่เลือกเองกะมือเลยนะ รุ่นน้องยังคิดว่ามันแพงเลย ทั้งๆ ที่ราคาถูกกว่าเป็นครึ่ง เสียงดีเกินกว่าราคาว่างั้น กีต้าร์อคูสสติกก็มีตัวนึง แต่ว่าให้เพื่อนไปแล้ว เป็นกีต้าร์ที่ผมเริ่มหัดจริงๆ จังๆ เป็นตัวแรกเลยล่ะ...เล่นง่าย สายไม่บาดนิ้วมาก

ที่อยากได้เพราะชอบรูปทรงมันครับ ส่วนเสียงเนี่ย ในความคิดของผมๆ คิดว่า เสียงมันบาดใจได้มากกว่ากีต้าร์โปร่งธรรมดาอีก สายก็แข็งกว่านะ เล่นเพลงแล้วมัน มันมากๆ เลยล่ะ ชอบๆ...

ยิ่งถ้าคิดว่าได้เล่นเพลงนี้นะ จะเพราะสุดๆ ขนาดไหน จินตนาการไม่ออกเลย (เว่อร์ไปปล่าวหว่า)...แต่ยังติดพวก effect ในการดีดครับ ซึ่งคงต้องแกะๆ ไปเรื่อย ผมคิดว่า แค่ฝีมือผมในตอนนี้ก็เล่นเพลงนี้มันแล้วล่ะ ถ้าเทพๆ จะขนาดไหน...อิอิ

No comments: