Wednesday, June 20, 2007

เพลง รู้สึกดี --- Krungthep Marathon

คำเตือน - นี่ไม่ใช่เพลงรักนะครับ แต่เป็นเพลงที่ค่อนข้างเหมาะกับตัวผมในตอนนี้เลย กับความรู้สึกดีๆ ที่ได้มอง ได้ชม สาวสวยๆ ที่เดินผ่านไปผ่านมาในแต่ละวัน อย่างว่าแหละ ยังไงผมก็ชอบผู้หญิงสวยๆ แต่ก็คือ แค่มองเฉยๆ ไม่ได้มีอะไรตามมาหลังจากนั้น ผู้หญิงนั่นจะสนใจหรือจะยิ้มตอบรึเปล่าก็ไม่ได้สนใจ...

ก็แค่มองสาวๆ สวยๆ หุ่นดีๆ เดินผ่านไปผ่านมา ชีวิตผู้ชายอย่างเรามันก็กระชุ่มกระชวยล่ะครับ ^^...


























1 comment:

Anonymous said...

เฮ้ !! นาย

เราเข้ามาฟังเพลงในไดนายอ่ะ

เพลงเพราะดีอ่ะเราชอบ อิอิ ไปละ บ้บาย