Monday, June 11, 2007

เพลง อยากหลับตา --- นภ พรชำนิ

เพลงเพราะๆ ของนักร้องของไทยที่เสียงดีที่สุดเท่าที่ผมเคยฟังมาเลยล่ะครับ ไม่น่าเชื่อว่าเสียงจะใสได้ถึงขนาดนี้ ถึงพักหลังๆ พี่แกจะติสต์แตกร้องเพลงทำนองตามใจแก ทำให้เสียไปบ้าง แต่มันก็ปิดบังเสียงดีๆ ของแกไม่ได้จริงๆ ครับ...

ก็อยากจะเอาเพลงแกที่เพราะๆ มาเก็บไว้ฟังในบล๊อก(อีกแล้ว)ฟังแล้วไม่ค่อยเบื่อครับ...

จำได้ว่าฟังเพลงแกครั้งแรกก็คือปี 1994 เมื่อนานมาแล้ว และแน่นอนที่สุดว่าเพลงนั้นก็เป็นเพลงที่ผมชอบมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ฟังแล้วรู้สึกนิ่ง อินอย่างบอกไม่ถูก...ไม่อยากบอกครับ อายเหมือนกัน แต่เชื่อว่าหลายๆ คนฟังเพลงนี้ ต้องชอบแน่นอน...

แล้วก็เพลงนี้ก็เป็นอีกเพลงนึงที่สามารถเติมเต็มความฝันของผมที่ไม่อาจทำได้สำเร็จ เพียงแค่ผมหลับตาครับ ^^ ถึงแม้ว่าพอตื่นมายังยังทรมานกับความจริงอยู่ แต่ผมก็รู้ว่าตอนที่ผมหลับตาลงนั้น มันมีความสุขแค่ไหน...^^"


























No comments: