Monday, May 28, 2007

เพลง ยังไงก็รัก --- Ost. ยังไงก็รัก

ผมฟังเพลงนี้ครั้งแรกแล้วรู้สึกว่าชอบเพลงนี้อย่างแรงครับ ทำให้รู้สึกมีกำลังใจในการคบใครสักคนนึง ทำให้นึกถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ที่สุข ที่ทุกข์กับแฟนของเรา คิดถึงว่าแต่ก่อนเคยรักกันแค่ไหน และตอนที่เราไม่สบาย ตอนที่เรามีปัญหา ใครที่อยู่ข้างๆ เรา...

ยังไงก็รักเธอนะ...อิอิ

เพลง : ยังไงก็รัก (Ost. ยังไงก็รัก)
ศิลปิน : ไก่ สมพล

ที่เธอเคยถามจำได้ไหม เรื่องราวความรักที่มีของเรา
มันจะยังดี มันจะยืนยาว ไปอีกแค่ไหน

ใครเล่าจะรู้วันพรุ่งนี้ มันอาจจะดีหรือร้ายก็ได้
สิ่งใดยืนยัน ถ้อยคำทำนาย ไม่มีใช่ไหม

* หวังว่าความรักเราจะไม่เปลี่ยนไป...
ผ่านวันดีๆ ผ่านวันร้องไห้ จะเจออะไรก็ มีเธออยู่ตรงนี้

** ยังไงก็รัก รักเธอได้ยินไหม ไม่ต้องสงสัยหัวใจที่ให้กัน
ยังไงก็รักเธอคนเดียว ขอแค่เธอคนเดียว
เพราะรักของเราคือความผูกพันธ์...

ฉันจะไม่ขอให้เชื่อฉัน แค่เธอรับรู้และไปด้วยกัน
จับมือฉันไว้ อย่างในวันวาน ขอเธอแค่นั้น

ซ้ำ (*)(**)

เราจะมีกัน... ผูกพันธ์ยืนยาว ใครจะรู้ใจเราเท่าเรา ใช่ไหม...

ซ้ำ(**)(**)

ยังไงก็รัก ยังก็รักเธอคนเดียว ขอแค่เธอคนเดียว


























No comments: