Wednesday, August 15, 2007

เพลง นางในฝัน --- Rhythmatique

ผมจำได้ว่าเพลงๆ นี้ผมเคยลงในบล็อกไปเพลงนึงล่ะ แต่ว่าแค่ชื่อเหมือนกันแต่คนละเพลงกันนะครับ...เป็นเพลงอินดี้เก่าๆ แนวเพ้อฝันที่ผมชื่นชอบ จริงๆ ผมบอกไปตั้งนานแล้วนะว่าทำไมชอบแนวๆ นี้ แบบว่าคนมันป๊อดอ่ะครับ ^^"

ฟังเพลินๆ และสบายๆ โดนใจดีเหมือนกัลนะ..."ก็เพราะว่าเธอ ก็เพราะ ว่าเธอคือนางในฝันที่ฉันเจอ และยังคิดถึงเสมอแต่เธอก็เลือนหายไป มาจนถึงวันนี้ฉันมั่นใจ จะไม่ยอมให้เธอจากไป และไม่ยอมให้เธอผ่านไป...อย่างในฝัน"...

ว่าแต่ เมื่อไหร่จะมั่นใจซักทีนะ อิอิ ^^"


























No comments: