Tuesday, August 21, 2007

เพลง รักไม่จำกัดนิยาม --- Ost.Unlimited Love (Female Ver.)


เพลงหนึ่งในอัลบั้ม In Motions (อินโมชั่น) “อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์จากแรงบันดาลใจที่ฟังเพราะทั้งอัลบั้ม” และนี่คือคำโปรยบนปกอัลบั้มที่เกิดจากแนวความคิดที่ว่า ทุกสิ่งทุกอย่างของงานชุดนี้เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ได้จากภาพยนตร์เกาหลี 6 เรื่อง และภาพยนตร์ไทยอีก 1 เรื่อง ผนวกกับความตั้งใจของศิลปินทั้งมืออาชีพ และ มือสมัครเล่น ซึ่งสามารถถ่ายทอดเนื้อหา อารมณ์ เรื่องราว ผ่านบทเพลงที่เรียบเรียงและแต่งขึ้นมาใหม่ ได้อย่างสมบูรณ์ ไร้ที่ติ ไม่ว่าจะเป็น “อ็อฟ” ฐาปนา เดชะปัญญา อดีตนักจัดรายการวิทยุ และ ผู้บริหารบริษัทโฆษณา ที่เคยฝากผลงานเบื้องหน้าไว้กับเพลงประกอบภาพยนตร์ กองร้อย 501 / “มูซู” บัณฑิต แซ่โง้ว นักร้องผู้มีน้ำเสียเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของบทเพลงรักโรแมนติกอย่าง ไม่เคย, ครึ่งหนึ่ง / “แมน” แมนสรวง สุรางครัตน์ นักแต่งเพลงจากค่ายเพลงชื่อดัง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากหน้า / “ดีเจ.พีเค” ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร หนุ่มฮอตผิวเข้ม ที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งการแสดง พิธีกร และร้องเพลง / “กานต์” ณัฏฐกานต์ ธรรมสุนทร นักร้องสาวเสียงดี ที่เคยผ่านงานเพลงโฆษณา ดีเจ และผู้ประกาศ / “โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน เด็กหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง ที่คว้ารางวัลมาแล้วทั้งไทย และต่างประเทศ / “หมิง” ชามิสา สมทอง สาวน้อยวัย 20 ปี ที่มีแววอนาคตไกลกับความสามารถและประสบการณ์ด้านการร้องเพลง ตามร้านอาหารชื่อดังย่านกรุงเทพฯ

หากคุณเป็นหนึ่งในผู้คลั่งไคล้ภาพยนตร์เกาหลี อย่าง Sad Movie / Running Boy / The Art of Seducyion / Love Phobia / Arang /a Millionaire’s First Love และ Unlimited Love (รักไม่จำกัดนิยาม) ก็น่าจะลองหาอัลบั้ม ที่จะทำให้คุณได้อิ่มเอม อิน ไปกับเนื้อเรื่องมากยิ่งขึ้น น่าจะดีไม่น้อย...

ตอนนี้ผมหาได้แค่เพลง "รักไม่จำกัดนิยาม" เวอร์ชั่นผู้หญิงร้องมาลงได้แค่นั้นเอง จริงๆ แล้วอยากได้เวอร์ชั่นที่ผู้ชายร้องมากกว่า เพลงเพราะและความหมายดีมากๆ ซึ่งร้องโดย ปราโมทย์ ปาทาน ...

"คำว่ารักชั้นหมายถึงเพียงแค่เธอผู้เดียว แค่เธอคำเดียวก็เกินคำพูดใด นี่คือนิยาม มาจากหัวใจ ไม่มีแล้วคำใด...ที่ดีเท่าเธอ" สำหรับผม คำว่ารักของผมก็คงจะหมายถึงแบบนี้ ไม่ใช่คือความรู้สึกดีๆ ที่มอบให้กัน ไม่ใช่การให้อภัย แต่...คือ เธอ คนเดียว ถ้าขาดเธอไป ผมก็คงเหมือนขาดความรักไปนั่นเอง เน่าชะมัด^^

No comments: