Sunday, October 14, 2007

เพลง เจ้าชู้ --- Spin Head

เสียงเพลงมันออกจะแตกๆ หน่อยนะครับ แต่ฟังเพลินๆ ดี โดยเฉพาะทำนองครับ (จริงๆ แล้วผมชอบเพลงที่ทำนองเพราะๆ นะ) ลองฟังช่วง intro สิครับ โอเคเลยล่ะ...

ปกติไม่ชอบผู้หญิงเจ้าชู้นะ แต่บางทีก็อยากให้เค้าเจ้าชู้กับเราบ้างเล็กๆ ก็ดีเนอะ...

"เธอ คงพอใจอย่างนั้น ฉันเพียง คนเฝ้ารอเท่านั้น เมื่อไหร่ เธอจะมาทำฉัน เฝ้าหวังรอวัน เธอนั้นมองมา...ช่วยเผลอใจกับฉันที เจ้าชู้ใช้มันกับฉันที ช่วยมาหน่อยจะได้ไหม ทำให้ฉันเจ็บ จากเธอซักที"

^^Y...

























No comments: