Tuesday, October 16, 2007

เพลง นาทีสุดท้าย --- ETC. (Ost.บุพเพเล่ห์รัก)

คงเคยดูกันบ้างใช่ไหมล่ะครับ ละครเรื่องนี้ ผมล่ะติดงอมแงมเลยล่ะ เพราะชอบอั้มเอามากๆ เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ดี (ถึงหัวจะเถิกไปหน่อย) แถมจะชุดไหนก็น่ารัก ผมดูไปดูมาจนอินแบบว่า อยากเข้าไปตบหัวพระเอกแล้วบอกว่า "มานี่เดี๋ยวตูแสดงเอง" ป่านนี้คงจบเรื่องไปนานแล้ว ปากแข็งจริงๆ เก๊กอยู่ได้ เสียรมณ์ เอิ๊กๆ...

เพลงนี้เป็นเพลงตอนจบเรื่องครับ ปกติผมชอบเพลงของ ETC มาตั้งแต่อัลบั้มแรกๆ อย่างเพลงซึ้งๆ "เจ้าชายนิทรา" เพลงนี้ก็เช่นกันฟังแล้วซึ้งโคตรๆ แต่เพลงนี้ร้องแบบทรมาน แต่เดาว่าเพลงนี้น่าจะจบแบบ Happy ending แบบในละคร เหมือนว่าผู้หญิงก็มีใจบ้าง แต่ไอ้ผู้ชายน่ะมันไม่ยอมบอก จนเกือบจะสายไป(แต่ก็ไม่สาย)...

ถ้าเรามีชีวิตแบบ Happy ending แบบในละครบ้างก็ดีสินะครับ แต่ไม่ต้องมีตอนจบหรอก เพราะชีวิตที่มีความสุขจริงๆ คือตอนพระ นาง เข้าใจกันตอนจบของเรื่องแล้วก็ต่อจากนั้นมากกว่าเนอะ...

--------------------

วันที่เรามีรักให้ใครสักคน
ถ้ามันเป็นเพียงความรักข้างเดียวก็คงต้องเสียใจ
แต่รักเค้าแล้วไม่บอก ไม่ยอมพูดเพียงคำเดียว แล้วปล่อย
ปล่อยมันให้สายไป ยิ่งช้ำใจ

*ความในใจของฉันที่มีต่อเธอ
มันคือคำว่ารัก รักตั้งแต่วันที่พบกัน
แต่เหมือนว่าฉันไม่แคร์ ไม่เคยสนใจในความรู้สึก
ของใจเธอเลยสักครั้ง อยากให้รู้มันไม่จริง

**และในชีวิตของฉันต้องการแค่เพียงคนเดียวคือเธอ
ก็คงไม่มีประโยชน์ต้องทนเก็บไว้ในใจ
อยากบอกให้เธอได้รู้ฉันจะไม่หนีความจริงจากนี้ไป
นาทีสุดท้าย คงยังไม่สาย...
สำหรับเรา

ซ้ำ *,**

เฝ้ารอมานานแสนนาน วันที่กล้าจะบอกเธอไป
พูดมาจากใจของฉัน ว่าฉันรักเธอ...

**

^^Y...


























No comments: