Saturday, October 13, 2007

ถ้าเกิดมาแล้ว...

ถ้าเกิดมาแล้ว...เราสามารถรักคนๆ เดียวไปตลอดชีวิต ก็คงจะดีไม่น้อยเลยว่าไหมครับ...

มองดูคนรอบๆ ข้างคนอื่นเค้าก็ Happy กับชีวิตคู่เค้าดี ผมเองก็ Happy ดีเหมือนกันครับ แต่ในบางมุมของผู้ชายบางทีมันก็เก็บกดเหมือนกันนะ อาจจะวอกแวกบ้างเป็นบางครั้ง อาจจะแค่อารมณ์ชั่ววูบหรือ ความอยาก รักสนุกแค่บางครั้งบางคราว แต่บางทีมันก็ทำไม่ได้ ไม่งั้นจะทำให้คนที่เรารักต้องเสียใจ...

คนที่เป็นโสดเลยโชคดีไปครับ จะรักสนุกสุดเหวี่ยงยังไงก็ได้ ผมล่ะแอบอิจฉาเล็กๆ ทำอะไรก็ไม่ผิด ในวัยแบบนี้ก็ต้องมีบ้างที่อยาก...แต่ก็ทำไม่ได้ ผู้หญิงบางคนสวยน่ารัก หุ่นดี ก็มีหวั่นไหวไปบ้างสินะ...พอไอ้จะรักใครจริงๆ ก็แห้วตลอด นี่แหละครับชีวิตผม...

เพื่อนผม (ไอ้แต้ม) เคยถามผมอยู่ 3 ข้อ...ว่า 3 อย่างนี้มรึงมีรึเปล่า?..

1.จีบสาวเก่ง?
2.ป๊อปในหมู่สาวๆ ไหม?
3.มีเสน่ห์ในตัวเองไหม หรือมีจุดเด่นอะไรๆ ให้สาวๆ สนใจไหม?

ข้อแรกไม่ต้องคิดเลยครับ ตั้งแต่เกิดมาเนี่ยชอบผู้หญิงนับคนได้ จีบผู้หญิงนับคนได้ แล้วก็แห้วตลอด เหอะๆ...เรียกว่า จีบเนี่ย ถ้าแข่งกับคนอื่นรับรองแห้วกระป๋องแน่นอน ข้อสองนี่บอกได้เลยว่าไม่เคยป๊อป เพราะไม่ใช่แนว ห่ะ ห่ะ แย่จัง...

ข้อสามนี่ก็ต้องมีแหละครับ ไม่ว่าผู้ชายคนไหนก็ต้องมี ขึ้นอยู่กับว่าอยู่ตรงไหน?...ผมเองก็มีของผม แต่มีแบบที่ว่า...ผู้หญิงโดยทั่วไป ไม่ค่อยปลื้มนี่สิ - -"

หากผมจะจีบผู้หญิงที่รู้จักกันแป๊ปๆ อยากสนุกไปวันๆ นี่ไม่เคยทำสำเร็จเลยครับ จริงๆ นะ บอกไม่ถูก ทั้งๆ ที่อยากทำ แต่ก็...ไม่รู้จะเริ่มไง จิตใจด้านความดี ความเลวมันตกันไปหมด ใจนึงก็อยากเลว ใจนึงก็อยากเป็นคนดี แต่ส่วนใหญ่ด้านดีชนะเสมอครับ ผมก็เลยไม่ได้ทำอะไรเลย สุดท้ายสาวๆ ก็ไม่ปลื้ม ว่าไป ป๊อปในหมู่สาวๆ มันก็น่าอิจฉาใช่ไหมล่ะ?

แต่พระเจ้าก็ไม่ทอดทิ้งผมหรอก ถึงแม้ว่าผมจะไม่ป๊อปกับสาวๆ ทั่วๆไป ไว้แก้เครียดแบบนั้น...แต่กลับทำให้ผมน่ะ ให้ความสำคัญกับความรักกับผู้หญิงดีๆ ที่เพียบพร้อมซักคนได้สบายๆ โดยไม่ต้องแบ่งใจให้คนอื่น...

ผมว่าผมโชคดีนะครับ...บางทีถ้าเป็นไปตามที่ผมคิดไว้ ผมอาจจะสมหวัง และมีความสุขมากๆ จริงๆ แบบว่าไม่ต้องการผู้หญิงคนไหนอีกแล้วก็เป็นได้..จริงๆ นะเออ (ถ้าทำได้ก็ดีนะ)...

พอคิดแบบนี้ก็โอเคขึ้นครับ กับสภาพความเป็นจริง ไม่ไปหลงไหลอะไรมากนัก (เพราะไม่มีปัญญา ห่ะ ห่ะ)แต่ก็คงเข้าใจผมใช่ไหมครับว่า บางทีมันก็แค่อยากสนุกบ้างตามประสาผู้ชาย...

ผมอยากจะทำตัวให้ไม่ต้องสนใจอะไร สนใจแต่อนาคตอย่างเดียว แต่มันก็มีสิ่งยั่วยุนี่นา...ใจแข็งแค่ไหน ก็ก็มีคดๆ ได้เหมือนกันเนอะ อย่างว่า...ผมก็แค่ผู้ชายธรรมดาคนนึง

วันนี้ร่ายยาวเลยครับ เครียดเล็กน้อย ถึงเขียนไปเรื่อยเปื่อย เขียนได้ยาวๆ ขนาดนี้...สงสาร gazebosky blog จัง ดั๊นมีเจ้าของเป็นคนเครียดแถม ขี้โม้อีก ห่ะ ห่ะ ...

^^Y...

1 comment:

GirlTear said...

บล็อกของเค้าคือส้วม ที่เจ้าของเอาไว้ขี้อะ