Tuesday, October 2, 2007

เพลง ดอกฟ้า --- Another Tide

ผมล่ะแปลกใจจริงๆ ว่าทำไม๊ ทำไม มีหลายคนล่ะที่ชอบบอกว่าผมน่ะ ฟังแต่เพลงแอบรักเค้าข้างเดียว ไม่เบื่อบ้างรึไง หรือมีปมในใจอะไรรึเปล่าเนี่ย...บอกจริงๆ ครับว่าไม่มีปมอะไรหรอกนะ

ผมชอบแนวดนตรีแบบนี้ ฟังสบายแล้วรู้สึกว่าหึกเหิมเหมือนกำลังฟังเพลงมาร์ช ใครนึกไม่ออกก็แนวๆ เพลงชาติไทยเราน่ะแหละครับ เป็นเพลงปลุกใจ ฟังแล้วสดชื่น จริงไหมครับ...อีกอย่างก็คือ มันมีเสียงทรัมเป็ตด้วยน่ะ เป็นเครื่องดนตรีที่ผมอยากเป่าได้ แต่เค้าว่ามันไม่ได้เป่าง่ายๆ นะ เสียงทรัมเป็ตนี่ชอบเป็นการส่วนตัวครับ ดังนั้นเพลงส่วนใหญ่ที่ผมชอบน่ะ มักจะมีเสียงทรัมเป็ตปนอยู่ด้วยเสมอครับ...

ฟังแล้วก็สบายๆ ดีนี่ครับ ถึงเสียงคนร้องจะไม่เท่าไหร่ แต่กลับฟังรื่นหู สบายหูดีออกนะ...^^

"ก็อยากจะเด็ดดอกฟ้า โน้มลงมาได้ไหม โน้มลงมาให้ชื่นใจ จะช้าเพียงใด จะคอยตามเธออยู่อย่างนี้...เพราะหัวใจ หมดหัวใจที่มี คือคนนี้ ก็จะพูดตรงๆ ว่าหลงรักเธอจริงๆ"

^^Y...


























No comments: