Saturday, October 13, 2007

เสียใจด้วยว่ะ...ไก่

เมื่อคืน (12 ตุลา)ประมาณ 4 ทุ่มครึ่ง เพื่อนผม msn มาบอกว่า ตาของเพื่อนเสียแล้ว...

ผมก็เลยรีบโทรไปหามันเพื่อแสดงความเสียใจ เพราะผมก็ รู้จักครอบครัวเพื่อนเป็นอย่างดี ยังดีที่เพื่อนผมอีกคนนึงไปดูแลที่บ้านแทนเรียบร้อยแล้ว...เป็นไม่กี่ครั้งครับ ที่เพื่อนผมต้องเสียน้ำตา ผมคุยก็รู้ได้ทันทีเลยว่า มันน่ะเสียใจ เพราะว่า ตามันจากไปกระทันหันเกิน บางที...มันก็พูดไม่ออกบอกไม่ถูก

เอาเถอะว่ะ...ที่สำคัญคือจัดการศพให้ดี รีบกลับมาดูแล แม่ ยาย และน้องๆ ขอให้ย้ายกลับบ้านได้ไวๆ ในฐานะเพื่อนกุจะเป็นกำลังใจให้มึง สู้ๆ ว่ะ ไก่ ^^Y

No comments: