Thursday, September 20, 2007

ดวงชะตาและอุปนิสัยเฉพาะตัวจากปลายนิ้ว

เป็นความจริงที่ยอมรับกันแล้วว่าแต่ล่ะคนบนโลกใบนี้มีชุดลายนิ้วมือที่แตกต่างกันหมด ชาวจีนได้คิดค้นวิธีที่จะอ่านลักษณะพิเศษด้านบุคลิกและโชคชะตาโดยการศึกษาริ้วคลื่นและวงกลมที่ปรากฎอยู่บนปลายนิ้วมือของแต่ล่ะคน ซึ่งจริงๆ แล้วเชื่อกันมาตั้งแต่โบราณว่า ตระกูลดังๆ จะตรวจสอบนิ้วมือของหญิงที่จะมาเป็นลูกสะใภ้อย่างละเอียดถี่ถ้วนเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่รับผู้หญิงที่มีลายนิ้วมือแบบสลับไปมาระหว่างวงกลมและริ้วคลื่น เพราะเชื่อว่าลักษณะนี้จะนำปัญหามาสู่ตระกูล ควบคุมยากและมักจะก้าวร้าวมาก...

ผมไปเจอบทความๆ นึงที่บ่งบอกได้ถึงโชคชะตาและบุคลิกลักษณะนิสัยตามลายวงกลมและริ้วคลื่นบนปลายนิ้วทั้งห้าในแต่ล่ะมือ โดยผู้ชายดูที่มือซ้าย และผู้หญิงดูที่มือขวา โดยให้เริ่มอ่านจากนิ้วโป้งก่อนแล้วไปนิ้วชี้ กลาง นาง ก้อย นี่คือลำดับที่บ่งบอกนัยเกี่ยวกับดวงชะตาและโชคลาภในชีวิตของคุณ ดังรูป...

เพื่อให้ง่ายจะใช้ O แทนวงกลม และ W แทนริ้วคลื่นนะครับ...

ผมก็เริ่มดูนิ้วมือซ้ายของตัวเองอย่างถี่ถ้วน ค่อนข้างดูยากเหมือนกัลระหว่าง วงกลมก้นหอย กับริ้วคลื่นที่เหมือนจะเป็นวงกลมแต่ไม่ใช่ จริงๆ แล้วมันเป็นริ้วคลื่นที่มาบรรจบกัน หลังจากที่ลองเพ่งดู จนปวดตา ผลปรากฎว่าเป็น WOOWW นั่นก็หมายความว่า...

"คุณเป็นคนที่น่าเชื่อถือ และมีนิสัยรักสงบ ดังนั้นคุณจึงเป็นคนที่สามารถประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงได้อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม เพราะความทะนงตัวของคุณเอง อาจทำให้คุณไปล่วงเกินผิดคนเข้า"

พอดูคำทำนายผมก็คิดๆ ดูว่ามันอาจจะจริงนะครับ เพราะผมนี่นิสัยพูดแบบตรงไป ตรงมา และไม่ค่อยถนอมน้ำใจคนเท่าไหร่ แม้ว่าผมจะรู้ว่าคนนี้ควรจะพูดยังไงถึงจะดี แต่ก็ไม่ชอบพูด คือไม่ชอบโกหกหลอกหลวงน่ะ คิดยังไงก็พูดยังงั้น...มีคนเคยบอกผมไว้ว่า ผมจะได้ดีเพราะคำพูด แต่ก็บอกว่าต้องระวังคำพูดตัวเองไว้ด้วย อาจส่งผลร้ายกับชื่อเสียงตัวเองได้ จากปากนี่แหละครับ ^^"

ดูนิ้วมือของเองเป็นยังไงบ้างครับเนี่ย ได้ผลยังไง? ถ้าอยากรู้ล่ะก็ คอมเม้นต์ไว้แล้วกันนะครับ ผมจะมาตอบให้ จริงๆ ขี้เกียจเขียน เพราะมันเยอะแล้วก็ก๊อปวางไม่ได้ ว่าแต่ จะมีใครเข้ามาดูไหมเนี่ย? - -"

No comments: